X-Factor!

Jęja ég var aš horfa į X-Factor, og ég verš aš segja aš mér fannst Idoliš betra. Žarna eru dómarar oršnir ķ of miklu ašalatriši fyrir minn smekk.  


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Jį ég er alveg sammįla žér meš žaš en keppendurnir viršast algjört aukaatriši ķ žessum žętti og ekki er mikiš ķ hana Ellż spunniš......

Įsta Björk (IP-tala skrįš) 27.1.2007 kl. 14:40

2 identicon

Sammála síðustu ræðumönnum :) Mér finnst asnalegt að "tagga" keppendur með dómaranum sem hleypti þeim áfram. Kommentin virðast ekki koma keppendunum neitt við heldur eru þetta plammeringar frá dómara til dómara fram og til baka og finnst mér þetta í einu orði sagt HALLÆRISLEGT. Ellý gat ekki gagnrýnt einn einasta hlut nema helst klæðaburð/stílista keppenda og lagavalið hans Páls Óskars, og Páll Óskar lét hana draga sig niður á hennar plan, með plammeringum um hversu mörgum trommurum hún hefur sofið hjá... Jább... Hallærislegt

Įsta Hrönn (IP-tala skrįš) 29.1.2007 kl. 09:39

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband